MENU TOP TITLE V A Nông nghiệp bền vữngBiến đổi khí hậuHoạt động mạng lướiVận động chính sáchSự kiện

Đối tác chiến lược của

noi that hoa phat

Đổi mới, năng động, đoàn kết phát triển Trung tâm SRD trong kỷ nguyên số

Trong hai ngày 15-16/4/2021, Trung tâm SRD đã tổ chức hoạt động xây dựng đội ngũ nhân viên tại Ba Vì, Hà Nội. Vừa vui chơi, vừa trao đổi và thảo luận về kết quả thực hiện kế hoạch chiến lược của tổ chức giai đoạn 2018-2022 và chuẩn bị cho chiến lược giai đoạn 2023-2028, hoạt động cũng hướng tới kết nối đội ngũ nhân viên đoàn kết và năng động nhân dịp kỷ niệm 15 năm thành lập tổ chức đúng như chủ đề “Đổi mới, năng động, đoàn kết phát triển Trung tâm SRD trong kỷ nguyên số”. Với tinh thần đó, bà Vũ Thị Bích Hợp, Chủ tịch Hội đồng quản lý, Giám đốc Trung tâm SRD đã phát biểu khai mạc: “Nhân viên là vốn quý của tổ chức. Trung tâm đã vượt qua giai đoạn chuyển tiếp (transition) năm 2019 và đến nay có thể nói đã đạt kế hoạch chiến lược giai đoạn 2018-2022. Đây là dịp để tổ chức và nhân viên tiếp tục củng cố để đưa tổ chức phát triển trong giai đoạn mới.”

Một số cảm nhận và chia sẻ của các thành viên sau khi tham gia hoạt động.

DJI 0965edit

 

SON08240UP web

Ông Vũ Văn Triệu, thành viên Ban cố vấn chia sẻ: “Tham gia hoạt động xây dựng tổ chức lần này với SRD, tôi thấy nhân viên mới nhiều. Đây là hoạt động giúp nhân viên trong tổ chức hiểu nhau hơn để gắn bó hơn. Dịp này SRD kết hợp với đánh giá chiến lược giai đoạn 2018-2022 và chuẩn bị cho chiến lược giai đoạn 2023-2028; tôi tin là trong tương lai, SRD vẫn giữ được vai trò của một trong những tổ chức PCP địa phương hàng đầu ở Việt Nam.”

IMG 3543UP WEB

 

IMG_3554UP_WEB.png

Bà Nguyễn Thị Hòa, một thành viên khác của Hội đồng sáng lập và Ban cố vấn phát biểu: ”Tất cả các thành viên trong tổ chức hăng hái và tích cực đóng góp ý kiến đánh giá về kế hoạch chiến lược của tổ chức giai đoạn vừa qua và chuẩn bị cho giai đoạn sắp tới.”

IMG_3556UP_web.png

 

IMG_3574UP_web.png

Cán bộ Chương trình hào hứng nói: ”Là nhân viên mới, lần đầu tiên tham gia hoạt động xây dựng tổ chức, tôi thấy rất vui vẻ và bổ ích. Nhân viên có cơ hội chia sẻ và hiểu nhau ngoài môi trường văn phòng để có thể cởi mở thoải mái hơn. Qua đây tôi cũng hiểu rõ hơn về tổ chức và đây là dịp nhân viên kết nối cùng nhau để đoàn kết hơn và đóng góp cho chiến lược giai đoạn sắp tới của tổ chức.”

IMG_3596UP_web.png

 

SON07898UP_web.png

Bà Trần Thị Trang, cán bộ Hành chính tâm sự: ”Lần đầu tham gia team-building theo cách này, tôi thấy rất ý nghĩa vì được trải nghiệm, được hiểu hơn về sứ mệnh hướng đến cộng đồng và giá trị thực hiện của tổ chức.”

Phát biểu kết thúc hoạt động, ông Nguyễn Phú Hùng, Phó Giám đốc Trung tâm nhấn mạnh trong giai đoạn tới, SRD sẽ tiếp tục duy trì và phát triển đội ngũ nhân viên, ứng dụng công nghệ trong phát triển tổ chức, cập nhật mở rộng các sáng kiến mới cũng như củng cố và nâng cao tiếng nói của tổ chức trong kỷ nguyên số.

SON07918UP_web.png

 

SON08256UP_web.png

Đối tác chiến lược ngành in

in bạt