MENU TOP TITLE V A Nông nghiệp bền vữngBiến đổi khí hậuHoạt động mạng lướiVận động chính sáchSự kiện

Đối tác chiến lược của

noi that hoa phat

Buôi gặp mặt, giữa các Tình Ngyện viên French với đại diện FV Hà Nội, lãnh đạo SRD

Ngày 8/9/2022, Văn phòng France Volontair tại Việt Nam (FV), đã tổ chức buôi gặp mặt, giao lưu giữa các Tình Ngyện viên French với đại diện FV Hà Nội, lãnh đạo SRD. Tham gia buổi gặp mặt, giao lưu, gồm:
- Văn phòng FV Hà Nội, do bà Nguyễn, Thị Phương Lan đai diện,
- Trung tâm phát triển nông thôn bền vững (SRD) gồm Bà Vũ, Thị Bích Hợp, Giám đốc kiêm Chủ tịch Hội đồng quản trị, bà Nguyễn, thị Kim Ngân Phó Giám và ông Nguyễn Phú Hùng Phó giám đốc, ông Hồ Mạnh Tường chuyên gia về môi trường.
- Các tình nguyện viên FV: Bà Mussoni Giulia, ông Lyasse Abderrahmane và ông Baldassarre Giuseppe.
Tại cuộc gặp mặt, các tình nguyện viên cũng như cán bộ SRD đã được đại diện FV tại Hà Nội giới thiệu quá trình hình thành, tôn chỉ, mục tiêu và các dự án về rừng đang thực hiện trên phạm vi toàn cầu và tại Việt Nam.
Đại diện SRD đã giới thiệu tóm tắt về SRD và kết quả và kế hoạch hợp tác thực hiện các hoạt động trong thời gian tới, cũng như sẵn sàng tại điều kiện, giúp đỡ về mặt hậu cần, hành chính để các tình nguyện viên hoạt động
Các tình nguyện viên đã chia sẻ những ấn tượng tốt đẹp khi được đến làm việc tại Việt Nam nói chung và tại SRD nói riêng và mong muốn được mang hết năng lực, sở trường của mình hỗ trợ SRD.
Dưới đây là các hình hảnh liên quan:

Buổi họp tại Văn phòng FV Hà Nội

Buổi họp tại Văn phòng FV Hà Nội

Buổi họp tại Văn phòng FV Hà Nội

Buổi họp tại Văn phòng FV Hà Nội

Đối tác chiến lược ngành in

in bạt