Đối tác chiến lược của

noi that hoa phat

Tuyển chuyên gia thúc đẩy buổi “Đối thoại giữa các nhóm sở thích và chính quyền địa phương”

 

ĐIỀU KHOẢN THAM CHIẾU

 

Chuyên gia thúc đẩy buổi “Đối thoại giữa các nhóm sở thích và chính quyền địa phương”


Dự án "Bảo tồn và phát triển đa dạng sinh học nông nghiệp cho nhóm cộng đồng nghèo nhằm ứng phó với biến đổi khí hậu tại tỉnh Sơn La được tổ chức Bánh mỳ cho Thế giới và tổ chức Manos Unidas tài trợ, được Trung tâm SRD thực hiện và phối hợp với Chi cục Trồng trọt và BVTV triển khai các hoạt động tại 8 bản thuộc 2 xã Muổi Nọi và Bon Phặng, huyện Thuận Châu, tỉnh Sơn La từ tháng 01/2018 đến tháng 01/2021.

 

Nhằm tiếp tục khuyến khích, thúc đẩy và tạo cơ hội cho đại diện các nhóm nông dân cùng sở thích gặp gỡ, tăng cường hợp tác, chia sẻ kinh nghiệm làm ăn để phát triển các mô hình sinh kế bền vững hướng tới thị trường, Trung tâm SRD sẽ tổ chức buổi Đối thoại lồng ghép các kết quả về Đa dạng sinh học nông nghiệp và nông nghiệp thông minh với khí hậu vào kế hoạch phát triển kinh tế - xã hội cấp xã. Để thực hiện hoạt động này, Trung tâm cần thuê 01 chuyên gia thực hiện công việc  tổ chức và thúc đẩy hoạt động, bao gồm soạn thảo kế hoạch, kịch bản chương trình và tài liệu cho buổi đối thoại.

 

Hồ sơ chuyên gia xin gửi đến:  This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.  trước ngày 20/09/2020.

 

Mô tả chi tiết công việc cùng các thông tin liên quan, xin vui lòng truy cập TẠI ĐÂY

Đối tác chiến lược ngành in

in bạt