Đối tác chiến lược của

noi that hoa phat

Tuyển Tư vấn viên/Chuyên gia Hướng dẫn thành lập, vận hành các nhóm Tiết kiệm – vay vốn cấp thôn bản

Dự án "Giảm nhẹ và thích ứng với biến đổi khí hậu trong lĩnh vực nông – lâm nghiệp tại vùng núi cao Tây Bắc” do tổ chức Bánh mỳ cho Thế giới tài trợ, được Trung tâm SRD thực hiện và phối hợp với UBND huyện Thuận Châu, Chi cục Trồng trọt và BVTV, Chi cục Kiểm lâm tỉnh Sơn La triển khai các hoạt động tại 4 xã gồm Muổi Nọi, Bon Phặng, Nậm Lầu và Chiềng Pha, huyện Thuận Châu, tỉnh Sơn La từ tháng 01/2021 đến tháng 12/2023.

Sau 02 tháng thực hiện, dự án đã triển khai, tổ chức được một số hoạt động chính sau: Tổ chức họp khởi động dự án; thực hiện điều tra cơ bản và đánh giá tính dễ bị tổn thương do BĐKH tại các xã dự án.

Nhằm nối tiếp các hoạt động nêu trên (đặc biệt là tại 02 xã mới – Nậm Lầu và Chiềng Pha, dự án sẽ tổ chức 08 lớp hướng dẫn “Thành lập và vận hành các nhóm Tiết kiệm – Vay vốn cấp thôn bản (VSLA)” cho thành viên của các nhóm sở thích tại 8 bản thuộc 2 xã mới (Nậm Lầu và Chiềng Pha) của dự án. Mục đích của việc thành lập và vận hành các nhóm VSLA nhằm hỗ trợ thành viên của các nhóm sở thích tăng cường đoàn kết, chủ động hơn nữa trong việc Tiết kiệm và cho nhau vay những khoản vay nhỏ và vừa để phát triển kinh tế gia đình cũng như tăng sự hỗ trợ, đùm bọc nhau trong cộng đồng.

 

Hồ sơ tư vấn xin được gửi đến: Bùi Quốc Quân theo email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it. trước ngày 05 tháng 03 năm 2021

Hồ sơ tư vấn gồm:

  •  Kế hoạch, nội dung và phương pháp thực hiện các lớp tập huấn;
  •  Tài liệu phục vụ các buổi tập huấn, tài liệu phát tay cho người dân.

 

Chi tiết công việc và vị trí xin vui lòng được truy cập tại ĐÂY.

Đối tác chiến lược ngành in

in bạt