Đối tác chiến lược của

noi that hoa phat

Tuyển chuyên gia phiên dịch Diễn đàn Giám sát Quản trị rừng lần thứ ba

ĐIỀU KHOẢN THAM CHIẾU

Tuyển chuyên gia phiên dịch Diễn đàn Giám sát Quản trị rừng lần thứ ba:

“Giám sát Quản trị rừng và Thương mại gỗ bền vững”

 

1. Giới thiệu chung

Vào tháng 1/2018, Diễn đàn giám sát Quản trị rừng đầu tiên với chủ đề "Tổ chức xã hội và giám sát quản trị rừng" đã được tổ chức tại Hà Nội với sự tham gia của 90 đại biểu quốc gia và quốc tế từ các cơ quan Chính phủ, các Tổ chức nghiên cứu, các Tổ chức phi chính phủ, các Hiệp hội, các Tổ chức quốc tế và truyền thông. Sau đó, ngày 17 tháng 01 năm 2019, tại Hà Nội, Diễn đàn Giám sát Quản trị rừng lần thứ hai "Cơ chế cho các tổ chức xã hội tham gia vào việc theo dõi Thỏa thuận Đối tác tự nguyện thực thi Lâm luật, Quản trị rừng và Thương mại lâm sản (VPA/FLEGT)" đã được tổ chức với sự tham gia của hơn 80 đại biểu quốc gia và quốc tế từ các cơ quan Chính phủ, các Tổ chức nghiên cứu, các Tổ chức phi chính phủ, các Hiệp hội, các Tổ chức quốc tế và truyền thông.

Trong bối cảnh VPA/FLEGT hiện đang ở giai đoạn chuẩn bị cho việc thực thi, đồng thời, thỏa thuận Thương mại tự do giữa Việt Nam và Liên minh Châu Âu (EVFTA) có hiệu lực từ ngày 01 tháng 08 năm 2020, Trung tâm Phát triển Nông thôn Bền vững (SRD) phối hợp với các cơ quan có liên quan và mạng lưới VNGO-FLEGT tổ chức Diễn đàn Quản trị rừng lần thứ 3 với chủ đề “Giám sát Quản trị rừng và Thương mại gỗ bền vững”.

Mục đích của diễn đàn là:

- Cập nhật và chia sẻ thông tin về Giám sát Quản trị rừng và VPA/FLEGT

- Khởi động dự án "Tổ chức xã hội trong giám sát EVFTA và Thương mại gỗ bền vững"

- Thành lập mạng lưới VNGO-EVFTA và lên kế hoạch xây dựng năng lực

Chủ trì diễn đàn:

- Trung tâm Phát triển Nông thôn bền vững (SRD)

- EU (nhà tài trợ)

- Tổng cục Lâm nghiệp - VNFOREST

Thời gian và địa điểm: ngày 21 tháng 10 năm 2020 (cả ngày) Tại Hà Nội

Đại biểu tham dự gồm khoảng 60 đại biểu sẽ được mời tham dự, bao gồm: đại diện của nhà tài trợ (EU), đối tác (Fern), Tổng cục lâm nghiệp (VNFOREST), Bộ Công Thương, Liên hiệp các Hội Khoa học Kỹ thuật Việt Nam (VUSTA), Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI), các Tổ chức quốc tế, các Hiệp hội/doanh nghiệp gỗ, Hiệp hội chủ rừng/Hiệp hội chứng chỉ rừng, thành viên mạng lưới VNGO-FLEGT và một số tổ chức nghiên cứu.

Dự án cần tuyển 02 chuyên gia thực hiện công việc phiên dịch với các thông tin như sau:

2. Nội dung công việc và thù lao

Thù lao của mỗi chuyên gia phiên dịch tại Diễn đàn Giám sát Quản trị rừng lần thứ ba với chủ đề “Giám sát Quản trị rừng và Thương mại gỗ bền vững” được tổ chức ngày 21/10/2020 tại Hà Nội là 6,943,500 đồng.

Tổng kinh phí trả cho hai chuyên gia là: 13,887,000 đồng. Bằng chữ: Mười ba triệu tám trăm tám mươi bảy nghìn đồng, tương đương 600 USD

Tiền công trên đã bao gồm thuế thu nhập cá nhân (10%) của chuyên gia. SRD có trách nhiệm nộp thuế cho cơ quan thuế theo đúng luật thuế thu nhập cá nhân của nhà nước Việt Nam.

Ngoài khoản trên, SRD sẽ không có trách nhiệm thanh toán bất kỳ chi phí nào khác.

3. Yêu cầu đối với chuyên gia

- Có bằng cấp hoặc chứng chỉ đào tạo về tiếng Anh;

- Có kinh nghiệm biên dịch các tài liệu liên quan đến lâm nghiệp;

- Có kinh nghiệm phiên dịch tại các hội thảo, hội nghị liên quan đến lâm nghiệp.

4. Trách nhiệm của SRD

- Cung cấp các tài liệu dịch cho chuyên gia;

- Thanh toán cho chuyên gia theo hợp đồng được thống nhất bởi 2 bên.

Đối tác chiến lược ngành in

in bạt