Đối tác chiến lược của

noi that hoa phat

Tuyển trợ lý hỗ trợ chuyên gia thực hiện đánh giá cuối kỳ dự án VM059

ĐIỀU KHOẢN THAM CHIẾU (ToR)

VỊ TRÍ TRỢ LÝ CHUYÊN GIA ĐÁNH GIÁ CUỐI KỲ

“Trợ lý hỗ trợ chuyên gia thực hiện đánh giá cuối kỳ dự án VM059”

I. Tổng quát

Vị trí:

Trợ lý hỗ trợ chuyên gia đánh giá độc lập

Thời gian làm việc:

Tháng 03/2020

Đơn vị tổ chức:

Trung tâm Phát triển Nông thôn Bền vững (SRD)

II. Bối cảnh

Dự án Bảo tồn và phát triển đa dạng sinh học nông nghiệp cho nhóm cộng đồng nghèo nhằm ứng phó với biến đổi khí hậu tại tỉnh Sơn La (được gọi tắt là Dự án) do tổ chức Bánh mỳ cho Thế giới và tổ chức Manos Unidas tài trợ, được Trung tâm SRD thực hiện và phối hợp với Chi cục Trồng trọt và BVTV triển khai các hoạt động tại 8 bản thuộc 2 xã Muổi Nọi và Bon Phặng, huyện Thuận Châu, tỉnh Sơn La từ tháng 01/2018 đến tháng 01/2021. Sau hai năm, nhiều hoạt động đã được thực hiện với mục tiêu trao quyền cho người nghèo, phụ nữ và dân tộc thiểu số để có những bước tiến trong việc cải thiện an ninh lương thực thông qua các mô hình đa dạng sinh học. Dự án giới thiệu các mô hình đa dạng sinh học nông nghiệp và cung cấp đào tạo để phục hồi và lựa chọn các giống lúa truyền thống có năng suất cao và khả năng chống biến đổi khí hậu. Ngoài ra, Nhóm Hiệp hội cho vay tiết kiệm thôn bản (VSLA) được thành lập và duy trì để khuyến khích các thành viên cộng đồng tích cực tiết kiệm và đóng góp cho nhau để hỗ trợ phát triển kinh tế cho gia đình họ, hướng tới đầu tư cho sản xuất nhằm tăng 25% cho thu nhập của gia đình.

Sau hai năm thực hiện, dự án cần tuyển dụng một chuyên gia độc lập để đánh giá kết quả và tác động của dự án. Báo cáo dự thảo phải được gửi đến SRD trước tuần thứ ba của tháng 3. Báo cáo cuối cùng và Tóm tắt sẽ được nộp chậm nhất là ngày 15 tháng 4 năm 2020.

Căn cứ vào nhu cầu cần tuyển dụng một trợ lý hỗ trợ cho chuyên gia đánh giá độc lập. Trợ lý sẽ hỗ trợ chuyên gia thu thập thông tin tại hiện trường, nhập và xử lý số liệu, ... để thực hiện chuyến đánh giá và hoàn thành báo cáo.

III. Mục tiêu và hoạt động

- Hỗ trợ chuyên gia trong chuyến đi và xử lý thông tin thu được;

- Thực hiện theo tiến độ kế hoạch;

IV. Ngân sách dự kiến

Mức ngân sách dự kiến cho trợ lý chuyên gia đánh giá cuối kỳ là: 2.000.000đ/ ngày x 13 ngày = 26.000.000đ (Hai mươi sáu triệu đồng./.)

Mức phí đã bao gồm thuế TNCN.

V. Nội dung công việc

Nội dung công việc

 

Thời gian (ngày)

Tham gia chuyến đi đánh giá, thu thập thông tin ở thực địa

7.0

Xử lý số liệu đã thu thập được

6.0

VI. Yêu cầu đối với trợ lý chuyên gia đánh giá

- Trình độ bậc đại học trở lên chuyên ngành kinh tế, nông nghiệp, phát triển;

- Có từ 2 năm kinh nghiệm thực tế và chuyên môn trong việc nghiên cứu;

- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm lầm việc với công đồng;

- Có khả năng và kỹ năng xử lý số liệu;

- Không có tiền sử về xâm hại và lạm dụng trẻ em và Tuân thủ qui định và ký nguyên tắc ứng về bảo vệ trẻ em của SRD.

Ứng viên quan tâm vui lòng gửi CV về email This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it. trước ngày 10 tháng 02 năm 2020.

Đối tác chiến lược ngành in

in bạt