MENU TOP TITLE V A Nông nghiệp bền vữngBiến đổi khí hậuHoạt động mạng lướiVận động chính sáchSự kiện

Đối tác chiến lược của

noi that hoa phat

Tập huấn về lồng ghép giới trong chu trình dự án biến đổi khí hậu

 

                                 oct27 ccwg4                oct27 ccwg2

     Vào ngày 26 và 27 tháng 10 năm 2020, trong khuôn khổ dự án #EmPower, UN Women đã phối hợp với Friedrich-Ebert-Stiftung Vietnam (FES) và CCWG để tổ chức khóa tập huấn về lồng ghép giới trong chu trình dự án biến đổi khí hậu cho các thành viên của CCWG. Nhóm làm việc về Biến đổi khí hậu (CCWG) được thành lập vào năm 2008 với mục tiêu nâng cao năng lực lồng ghép giới của các thành viên, bao gồm các tổ chức phi Chính phủ, các cơ quan phát triển, các chuyên gia và cá nhân.

     Các giảng viên bao gồm ông Lê Văn Sơn - Chuyên gia về giới, bà Riina Maria Haavisto – Cán bộ chương trình từ Văn phòng UN Women khu vực Châu Á - Thái Bình Dương và đại diện các tổ chức phi Chính phủ làm việc về giới và biến đổi khí hậu như Trung tâm Phát triển Bền vững (SRD), Tổ chức Phát triển Hà Lan SNV Vietnam, Tổ chức CARE Quốc tế tại Việt Nam (CARE International) và Trung tâm Nghiên cứu Môi trường và Cộng đồng (CECR).

oct27 ccwg6

     Tại buổi tập huấn, SRD đã có hai đại diện tham gia và chia sẻ thông tin. Bà Hoàng Thị Sen - Quản lý dự án về Nông thôn bền vững của SRD đã chia sẻ kiến thức, kinh nghiệm về chu trình quản lý dự án nông, lâm nghiệp, BĐKH.

oct27 ccwg1

     Khóa đào tạo hướng tới mục tiêu củng cố kiến thức và năng lực của các thành viên trong việc lồng ghép giới vào chu trình quản lý dự án và chia sẻ những kinh nghiệm và thực tiễn tốt mà họ đã làm để đảm bảo rằng cả phụ nữ và nam giới đều được hưởng lợi từ các hoạt động dự án về biến đổi khia hậu.

oct27 ccwg5

 

Đối tác chiến lược ngành in

in bạt