MENU TOP TITLE V A Nông nghiệp bền vữngBiến đổi khí hậuHoạt động mạng lướiVận động chính sáchSự kiện

Đối tác chiến lược của

noi that hoa phat

Người khuyết tật chung tay phòng chống Covid-19

Chị H.T.L – Phó BCĐ dự án VM064 chia sẻ: “Rất cảm ơn dự án cùng Ủy ban nhân dân các xã đã phối kết hợp để tổ chức một hoạt động có ý nghĩa cho NKT – đối tượng yếu thế trên địa bàn. Đây là hoạt động hết sức thiết thực nhằm giúp mọi người chủ động tự phòng chống và bảo vệ bản thân cũng người thân trong gia đình. Hi vọng sẽ có nhiều xã được tiếp cận với hoạt động này hơn nữa”.
Chị D.T.N – Thành viên CLB NKT xã Phong Bình phấn khởi: “Coi trên TV thì cũng thấy họ bày vẹ cho nhưng cũng chỉ biết biết đôi chút, có tự thực hành thì cũng chưa thực sự đúng cách. Bây giờ được dự án về tận nơi hướng dẫn cụ thể, nghe xong lí thuyết rồi ra thực hành thì hiểu và thực hiện được ngay”.
Chị N.T.H.Y – CLB NKT xã Trung Sơn vui vẻ: “Nghe thông tin hay lắm, ngắn gọn và dễ hiểu, dễ thực hiện. Sẽ về nhà và thực hiện những điều vừa được nghe và chia sẻ với bà con quanh xóm để cùng thực hiện đúng cách”.
Tiếp nối thành công của hoạt động ”Người khuyết tật chung tay phòng chống Covid-19” tại 2 xã Gio An và Gio Mỹ; nhằm mục đích lan tỏa rộng rãi về tầm quan trọng của việc phòng chống sự lây lan cũng như tự bảo vệ sức khỏe cho chính mình và mọi người xung quanh trước dịch bệnh Covid-19; ngày 29/4, Trung tâm Phát triển Nông thôn Bền vững (SRD) đã phối hợp với Ủy ban nhân dân và Trạm Y tế hai xã Phong Bình và Trung Sơn, tổ chức hoạt động “Người khuyết tật chung tay phòng chống Covid-19”. Tham gia hoạt động lần này có bà Hoàng Thị Lan – Phòng LĐTB&XH – Phó Trưởng Ban chỉ đạo (BCĐ) và bà Lê Thị Thúy – thành viên BCĐ dự án VM064 cùng với đại diện BCĐ dự án xã Phong Bình và Trung Sơn và gần 50 thành viên thuộc 2 câu lạc bộ người khuyết tật của 2 xã.
Hoạt động truyền thông này được thực hiện trong khuôn khổ dự án “Nâng cao vị thế Người khuyết tật” do Caritas Úc và DFAT tài trợ, điều chỉnh phù hợp trong bối cảnh dịch bệnh xảy ra nhằm đảm bảo an toàn cho tất cả các bên tham gia vào dự án. 

Chủ tịch xã Trung Sơn phát biểu tại hoạt động

Chủ tịch xã Trung Sơn phát biểu tại hoạt động

Hướng dẫn thực hành rửa tay ở hoạt động tổ chức tại Trung Sơn

Hướng dẫn thực hành rửa tay tại hoạt động tổ chức ở xã Trung Sơn

Hướng dẫn thực hành rửa tay ở hoạt động tổ chức tại xã Phong Bình

Hướng dẫn thực hành rửa tay tại hoạt động tổ chức ở xã Phong Bình

Phó BCĐ dự án VM064 phát biểu tại hoạt động tổ chức ở xã Phong Bình

 Phó BCĐ dự án VM064 phát biểu tại hoạt động tổ chức ở xã Phong Bình

Đối tác chiến lược ngành in

in bạt