MENU TOP TITLE V A Nông nghiệp bền vữngBiến đổi khí hậuHoạt động mạng lướiVận động chính sáchSự kiện

Đối tác chiến lược của

noi that hoa phat

SRD tổ chức các buổi đón tiếp tình nguyện viên thuộc FV với thành viên thứ 3 và thứ 4 đó là Baldassarre Giuseppe và Mussoni Giulia

Ngày 23 tháng 08 năm 2022, trong khuôn khổ Hợp tác giữa Tổ chức tình nguyện viên Pháp (FV) và SRD, Dự án về rừng, Trung tâm Phát triển nông thôn bền vững đã tổ chức các buổi đón tiếp tình nguyện viên thuộc FV với thành viên thứ 3 và thứ 4 đó là Baldassarre Giuseppe và Mussoni Giulia. Tham dự các buổi đón tiếp chào mừng các tình nguyện viên, gồm ban Lãnh đạo và cán bộ, nhân viên của SRD cùng các tình nguyện viên FV đến từ các nước Ý.
Tại cuộc gặp mặt chào mừng Lãnh đạo SRD đã giới thiệu tóm tắt về SRD và kết quả và kế hoạch hợp tác thực hiện các hoạt động trong thời gian tới, cũng như sẵn sàng tại điều kiện, giúp đỡ về mặt hậu cần, hành chính để tình nguyện viên hoạt động.
Tại buổi tiếp đón, lãnh đạo SRD đã giới thiệu sơ lược về SRD, Tầm nhìn, giá trị, sứ mệnh và những thành tựu chính mà Trung tâm đã đạt được cho đến nay, kế hoạch triển khai các hoạt động hợp tác trong thời gian tới cũng như sẽ tạo điều kiện thuận lợi về mặt hậu cần và hành chính để tình nguyện viên thực hiện nhiệm vụ.
Giulia chia sẽ sự vui mừng và háo hức được đến làm việc tại Việt Nam nói chung và tại SRD nói riêng và mong muốn được mang hết năng lực, sở trường của mình hỗ trợ SRD.

 

Buổi liên hoan chào mừng Giulia và Giuseppe ngày 23/8/2022

Buổi liên hoan chào mừng Giulia và Giuseppe ngày 23/8/2022

Buổi liên hoan chào mừng Giulia và Giuseppe ngày 23/8/2022

Buổi liên hoan chào mừng Giulia và Giuseppe ngày 23/8/2022

 

Buổi liên hoan chào mừng Giulia Giuseppe ngày 23/8/2022
Đối tác chiến lược ngành in

in bạt