MENU TOP TITLE V A Nông nghiệp bền vữngBiến đổi khí hậuHoạt động mạng lướiVận động chính sáchSự kiện

Đối tác chiến lược của

noi that hoa phat

Trung tâm SRD vui mừng là đơn vị có thành tích xuất sắc, được khen thưởng bởi VUSTA trong Sự kiện gặp gỡ 2021 vì hợp tác và phát triển.

Trong ngày 9/12, Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam đã tổ chức Sự kiện gặp gỡ 2021 vì Hợp tác và Phát triển với chủ đề: “Các tổ chức khoa học và công nghệ vượt qua thử thách, chuyển đổi phương thức hoạt động, ứng phó với Dịch COVID-19, hướng tới phát triển bền vững.” Cùng các tổ chức Khoa học & Công nghệ khác, Trung tâm Phát triển Nông thôn Bền vững (SRD) đã góp mặt trong sự kiện gặp gỡ lần này, và vinh dự là một trong những tổ chức đã có thành tích xuất sắc và có các cá nhân đóng góp tích cực trong năm 2021, trong công việc phòng, chống dịch COVID-19, góp phần cho sự phát triển của VUSTA.

754dbae9bf73742d2d62

Trong ngày 9/12, Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam đã tổ chức Sự kiện gặp gỡ 2021

9019e1a0e43a2f64762b

Trung tâm Phát triển Nông thôn Bền vững (SRD) đã góp mặt trong sự kiện gặp gỡ lần này

Phát biểu tại cuộc họp, Bà Vũ Thị Bích Hợp – Giám đốc Trung tâm SRD đã đại diện chia sẻ về kết quả của các dự án, chương trình trong hoạt động tăng cường hợp tác quốc tế, vượt qua đại dịch COVID-19, hướng tới phát triển bền vững. Năm 2021 đã ghi nhận những thành tựu nổi bật của Trung tâm SRD, điển hình là vai trò thành viên thuộc Nhóm tư vấn trong nước (DAG) phối hợp với các Bộ, ban ngành để đưa ra khuyến nghị, tư vấn và góp ý đối với việc thực thi Chương Thương mại và Phát triển bền vững (TM&PTBV) của Hiệp định Thương mại tự do giữa Việt Nam và Liên minh Châu Âu (EVFTA).

DAT 3718

Bà Vũ Thị Bích Hợp – Giám đốc Trung tâm SRD đã đại diện chia sẻ về những dự án, chương trình của Trung tâm và vai trò thành viên thuộc Nhóm tư vấn trong nước DAG

Những thành tích Trung tâm SRD vinh dự nhận được là nhờ có đường hướng cụ thể, phù hợp với hoàn cảnh của Ban lanh đạo cùng sự đóng góp công sức nhiệt tình của toàn thể nhân viên Trung tâm trong năm 2021. Bên cạnh đó, Trung tâm SRD cũng chân thành cảm ơn sự đồng hành, ủng hộ và giúp đỡ của các đối tác và nhà tài trợ trong thời gian vừa qua.

 

DAT 3843

 a576f7b5f22f3971603e

 Trung tâm Phát triển Nông thôn Bền vững (SRD) vinh dự là một trong những tổ chức đã có thành tích xuất sắc và có các cá nhân đóng góp tích cực trong năm 2021

 

 

Đối tác chiến lược ngành in

in bạt