Đối tác chiến lược của

noi that hoa phat

TUYỂN NHÓM TƯ VẤN ĐÁNH GIÁ CUỐI KỲ DỰ ÁN

 

Trung tâm Phát triển Nông thôn Bền vững (SRD) được thành lập và đăng ký là tổ chức thành viên của Liên hiệp Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam (VUSTA) với giấy phép hoạt động của Bộ Khoa học và Công nghệ (MoST) ngày 30 tháng 3 năm 2006. SRD là một tổ chức khoa học và công nghệ Việt Nam chuyên làm việc với các cộng đồng yếu thế, hỗ trợ họ cải thiện chất lượng cuộc sống và quản lý tài nguyên một cách bền vững.

Dự án "Giảm nhẹ và thích ứng với biến đổi khí hậu trong lĩnh vực nông – lâm nghiệp tại vùng núi Tây Bắc” được tổ chức Bánh mỳ cho Thế giới tài trợ, được Trung tâm SRD thực hiện và phối hợp với Chi cục Trồng trọt và BVTV, Chi cục Kiểm lâm tỉnh Sơn La, UBND huyện Thuận Châu triển khai các hoạt động tại 4 xã Muổi Nọi, Bon Phặng, Nậm Lầu, Chiềng Pha, huyện Thuận Châu từ tháng 01/2021 đến tháng 12/2023.

Từ quy mô và các hoạt động can thiệp của dự án có liên quan đến: 1) nông nghiệp thích ứng với BĐKH; 2) quản lý rừng bền vững dựa vào cộng đồng để giảm nhẹ tác động tiêu cực bởi BĐKH và 3) quản lý hiệu quả nguồn nước sinh hoạt, có sử dụng nguồn vốn đối ứng của nhà nước, nên dự án cần tuyển một NHÓM chuyên gia độc lập gồm 01 chuyên gia chính và 02 chuyên gia hỗ trợ với những thế mạnh nêu trên để đánh giá kết quả và tác động của dự án.

Để biết thêm thông tin chi tiết, các ứng viên quan tâm vui lòng truy cập: TOR Đánh giá cuối kỳ I Dự án VM070

Hồ sơ ứng tuyển gửi qua email trước 14:00 PM, ngày 20/03/2023 đến theo địa chỉ email This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it. .

 

Đối tác chiến lược ngành in

in bạt